Skrifað af: noreply@blogger.com (Kvernicola)

Í árla dags fimmtudagur, allir stjórnmálaflokkar fulltrúa í Lögréttu, var ávísað lás, sem gera það ómögulegt í framtíð sem sjálfstætt frambjóðendur eru raunveruleg.

Ég ímynda mér að það er í Funes samráðs þetta mál, því að það var snöru með FMLN og ARENA aðila í þessari viku sem er síðasta sinn, svo held ekki það er að fara að neitunarvald svo CAD og risa vélum í Lögréttu og sem er skaðleg fledgling lýðræði okkar.

Það er kominn tími til að lyfta höfðinu compatriots þitt og við uppreisn gegn svo margar aðstæður sem, ef ekki snúið við mun fylgja bindandi fyrir innri spillingu sem stafar af "aðila.

Við vitum það verður erfitt fyrir þessa lands - að hafa stjórnmálamenn sem hafa - transits fulltrúa lýðræði og archaic til a fleiri pluralistic og innifalið eins og þátttöku lýðræði.

Svo að minnsta kosti, verja og mótmælti eindregið um þetta savagery alið í Lögréttu a "madrugonazo" meira.

Ég skil ekki FMLN, hvað gerist félagar? Hvað gerist herforingja og cadres? Kannski er hunang valds sem þeir hafa verið enthralled og kannski jafnvel brutish.

Þeir átta sig ekki að þetta oligarchic rétt í að setja þessar lokkar the "bylgja" og sýnir að þeir fara vitlaus með pisquita völd hafa þá prófa.

Ég get skilið í hægri væng aðila að reyna að halda á eins og hundar í því safaríkur bein af orku, en þú föruneyti? Hvað gerðist?

Ég byrja að hugsa um áhrif það muni hafa - lýðræðislega séð - þeir glæpsamlegur 68 atkvæði, þar sem fólkið hafði til að vera margir FMLN. Ég er ákaflega reiður við þig og við þetta viðhorf atferlis sem botn og umönnun.

Ég ímynda mér að margir af þeim drepnir í baráttunni sem gaf blóð þeirra fyrir betra landi, það verður að vera squirming til að sjá hvernig þessi leikur left (?), Þegar the lína af reisn, hugrekki, fyrirhöfn og baráttu, þetta er fyllt með Knights til að taka burt og binda það "perjumaditos" með mjög obstinate og viðvarandi markmið til að fylgja með öllum tiltækum ráðum, usufruct af fáfræði okkar og guava sem eru farnir að nibble.

Þessir svokölluðu Stofnun Fathers vissi að dómstóll úrskurði og gæti kleift að leyfa sjálfstæður frambjóðandi yrði að veruleika. Svo þeir þægilegur, bara á undan okkur.

Félagar - ÖLL stjórnmálaflokka - vita að úrskurður unconstitutionality fyrir Hæstarétti, að gera ekki neitt flókið eða missa svefn, í undirbúningi fyrir kosningarnar árið 2012 og 2014. Þar sem yfirleitt tekur að eilífu, ef ekki að vera í dvala, sofa hinna réttlátu.

Hættu svo tacky!

Kvernicola

Meira ...